Welcome!!

Selamat Datang Di Blogku!! Datangi terus Blogku, dan dapatkan tips-tips dariku..

Selasa, 29 November 2011

เพลง

ตอนเช้าแดด
ดวงอาทิตย์ส่อง
ผมดำเนินกระเป๋าสีแดงของฉันบนไหล่
ดีตอนเช้าทั้งหมด
ฉันหวังว่าจะคุณ
ในด้านหน้าของชั้นเรียนของฉัน
เราหวังที่จะ
ต้นแบบที่รัก
ครูที่รัก
สิ่งที่จะเป็นของฉันโดยที่คุณไม่

ไม่สามารถอ่านและเขียน
ไม่เข้าใจหลายสิ่งหลายอย่าง
ขอบคุณครู
ในความเป็นจริงฉันมักจะโกรธสำหรับคุณ
ขออภัยทุกคนที่คุณให้

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Kalau butuh, Comment Pliss