Welcome!!

Selamat Datang Di Blogku!! Datangi terus Blogku, dan dapatkan tips-tips dariku..

Senin, 28 November 2011

สนหัวใจของฉัน

ฉันยินดีที่จะอยู่กับคุณ .. ฉันยินดีที่จะพูดคุยกับคุณ .. แต่เพียงเพื่อให้คุณรู้ว่าฉันไม่ชอบมันที่ธรรมชาติของคุณที่ชอบที่จะพูดคุยสกปรก .. มันคือการกระทำที่ไม่น่ายกย่องที่ทุกคน .. กรุณาถ้านี้เป็นวิธีที่ผมจะไม่พูดอีกครั้งและฉันจะไม่ได้อยู่กับท่านอีกครั้ง ..

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Kalau butuh, Comment Pliss