Welcome!!

Selamat Datang Di Blogku!! Datangi terus Blogku, dan dapatkan tips-tips dariku..

Senin, 28 November 2011

เป็นเรื่องที่ดีกับฉัน

ผมชอบประเทศที่ประเทศไทย .. ฉันชอบเพราะภาษาที่เป็นเอกลักษณ์และง่ายต่อการเข้าใจ .. และศิลปินที่เป็นที่สวยงามและรูปหล่อหล่อ .. - ผมได้รับผลกระทบที่รัฐไทยเพราะฉันเป็นเพื่อนกับใครสักคนที่สามารถพูดไทย .. เป็นเรื่องที่ดีกับฉัน .. ช่องทางที่ฉันสามารถ ilmuku ถ้าคุณได้พูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่วประเทศไทย .. ขอบคุณ tatoun ..

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Kalau butuh, Comment Pliss